แนะนำทริคการจัดตกแต่งบ้านและสวน

บ้านสไตล์โมเดิร์น เป็นต้นแบบบ้านที่ทันสมัย เน้นความเรียบง่ายแล้วก็เป็นธรรมชาติของรูปทรง เป็นการนำมารวมกับอุปกรณ์ที่มีอยู่แล้ว สำหรับเพื่อการจัดสวนให้กับสไตล์บ้านโมเดิร์นนั้น

ในการแต่งบ้านก็ควรคำนึงถึงสไตล์ของตัวบ้านเพื่อให้มีลงตัวและเป็นความกลมกลืนโดยมีการเข้ากันอย่างลงตัวด้วยเช่นกัน ดังนั้นเพื่อความสวยงามของบ้านและสวนนั้นเราจะไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์ของมันโดยความเป็นรูปแบบสไตล์โมเดิร์นนั่นเอง ในวันนี้เรามีไอเดียในการประดับสำหรับการตกแต่งสวนที่อยู่บริเวณรอบบ้านที่เป็นโมเดิร์น มาแนะนำเพื่อให้ไปประยุกต์ใช้กับการจัดสวนที่บ้านของคุณนั่นเอง

หากที่บ้าของคุณนั้นมีพื้นที่ที่เป็นสวนขนาดเล็กสิ่งที่คุณควรจะทำก็เป็นการออกแบบพื้นที่นั่งเล่นให้ใหญ่ขึ้นนั่นเอง ทางด้านบริเวณที่รอบพื้นที่ที่เอาไว้นั่งกระทำการโรยด้วยหินและกรวดเพื่อเป็นการแทรกพันธุของไม้ที่เป็นแบบเตี้ย

โดยมีการวางแผ่นทางเดินเพื่อเป็นการเชื่อมต่อไปยังโซนที่เอาไว้นั่งเล่น จากนั้นให้ก่อคอนกรีตหรือกระทำการปูพื้นไม้ก็จะเป้นการได้สวนที่ทันสมัยและลงตัว

สำหรับบ้านโมเดิร์นที่เป็นการเน้นบรรยากาศที่แสนจะอบอุ่นนั้น คุณลองเลือกวิธีการปูพื้นไม้ด้านในของสวนและปูหญ้าเทียม หรือทำการจัดแปลงโดยการปลูกดอกไม้เพื่อที่จะแยกเป็นสัดส่วน โดยรอบๆรั้วจะทำการปลูกไม้ที่เป็นพุ่มทรงสูง หรือที่เป็นไม้ยืนต้น และไม้ที่เป็นพุ่มที่มีขนาดเล็กโดยทำการจัดตัดแต่งสำหรับทรงสวยๆ และทำการจัดวางชุดสำหรับเอาไว้นั่งเล่นเช่นโต๊ะเก้าอี้ที่มีการดีไซน์แบบเก๋ๆ โดยวางในสวนแบบง่ายๆ ที่เป็นการเคลื่อนย้ายได้นั่นเอง

เคล็ดลับสำหรับการจัดสวนเพื่อให้ดูเหมาะสมและเข้ากับบ้านในสไตล์โมเดิร์นแบบนี้ โดยที่มักจะเป็นการใช้วัสดุเป็นกระจกเพื่อนำมาตกแต่ง แต่ก็อย่าลืมนะคะว่าความสวยงามของสวนที่แท้จริงนั้นคือการสร้างความงามที่เกิดจากภายนอกสู่ภายใน ไม่ใช่เพียงแค่มุมสวนที่เป็นการสร้างขึ้นเพื่อเป็นการมองจากนอกบ้านเพียงอย่างเดียว

สำหรับในการออกแบบตกแต่งเพื่อจัดบ้านและสวนสไตล์โมเดิร์นนั้น เป็นการจัดเพื่อเป็นแนวร่วมสมัยที่ไม่ได้เน้นต้นไม้เยอะมากนัก โดยจะเน้นไปทางความโปร่งโล่งนั่นเอง

โดยจะมีความเรียบง่ายไม่ต่างจากการดีไซน์ของแบบบ้าน โดยมีการแอบอิงไปกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว ไม่ว่าสวนของคุณจะมีขนาดที่เล็กหรือขนาดที่ใหญ่ก็ตาม มันก็สามารถทำได้ด้วยกันทั้งนั้น ซึ่งเราหวังว่าไอเดียที่นำมาฝากวันนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับคนที่อยากจัดบ้านและสวนนะ

เรื่องนี้ถูกเขียนใน การจัดตกแต่งบ้านและสวน และติดป้ายกำกับ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร