การทำความสะอาดห้องน้ำให้ปราศจากเชื้อโรค

เชื่อกันว่าการทำความสะอาดนั้นต่างกันสายหน้าหนีกันหมดเพราะว่าห้องน้ำถือว่าเป็นการทำความสะอาดที่เป็นงานหนักที่สุดของบ้านเนื่องจากว่าการทำความสะอาดนั้นต้องใช้แรงเยอะทั้งเหนื่อยและก็ต้องมาทนกับคราบสกปรกอีกด้วยแต่อย่างไรก็ตามเราควรที่จะทำความสะอาดห้องน้ำ

เพราะเนื่องจากว่ามันเป็นสิ่งที่จำเป็นมากที่สุดและก็ไม่ควรที่จะหลีกเลี่ยงมันล้างทำความสะอาดนั้นนอกจากห้องน้ำจะสะอาดแล้วยังทำให้คนภายในบ้านของเรามีสุขภาพที่ดีอีกด้วยและยังเป็นการส่งผลให้บรรยากาศภายในห้องน้ำดูน่าเข้ามากยิ่งขึ้น

ในวันนี้ทางเว็บไซต์ sagame  ได้นำเคล็ดลับดีๆเกี่ยวกับการทำความสะอาดห้องน้ำแบบง่ายๆมานำเสนอเพื่อสำหรับแม่บ้านหรือใครก็ตามที่กำลังจะทำความสะอาดห้องน้ำและก็ดูว่ามันเป็นเรื่องยากเสียเหลือเกินดังนั้นหากคุณลองอ่านเรื่องราวต่อไปนี้อาจจะเป็นเรื่องง่ายสำหรับในการทำความสะอาดห้องน้ำของคุณก็เป็นได้

ขั้นตอนในการทำความสะอาดห้องน้ำมีดังนี้

ท่านควรฉีดสเปรย์กำจัดเชื้อราก่อนที่จะเริ่มทำความสะอาดเนื่องจากว่า สเปรย์ในการกำจัดเชื้อรานั้นถือได้ว่าเป็นเรื่องสำคัญดังนั้นการที่คุณจะเริ่มทำความสะอาดห้องน้ำคุณควรที่จะฉีดสเปรย์ไปตามจุดต่างๆหรือตามสถานที่ที่มีเชื้อราตรงบริเวณในห้องน้ำโดยรอบหลังจากนั้นให้คุณใช้สเปรย์เพื่อเป็นการฆ่าเชื้อโรคทั้งภายนอกและภายในของสุขภัณฑ์

การทำเช่นนี้เพื่อเป็นการฆ่าเชื้อโรคที่อยู่บริเวณโดยรอบของห้องน้ำของคุณเพื่อเป็นการฆ่าเชื้อโรคโดยตรงและเป็นสิ่งที่จำเป็นมากลักษณะในการฉีดนั้นควรทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาทีด้วยกันข้อควรระวังก็คือคุณควรเลี่ยงที่จะมีอาการสูดดมจับจิ๋มของการกำจัดเชื้อราเพราะว่ามันส่งผลถึงระบบภายในของร่างกายของคุณดังนั้นในขณะที่ฉีดควรใส่ผ้าปิดจมูกและในขณะที่รอเวลาควรออกมาจากห้องน้ำไม่ควรยืนสูดดมโดยเด็ดขาด

จากนั้นเริ่มทำความสะอาดที่ผนังของห้องน้ำ หลังจากที่คุณได้ทำการรอเวลาเกี่ยวกับการฉีดสเปรย์ฆ่าเชื้อจากนั้นให้คุณใช้ผ้าสะอาดหรือฟองน้ำที่ใช้ในการล้างห้องน้ำนำไปชุบน้ำยาทำความสะอาดเพื่อเป็นการเช็ดไปโดยรอบบริเวณฝาผนังของห้องน้ำข้อควรระวังคือไม่ควรใช้น้ำยาที่มีความรุนแรงมากจนเกินไปหรือสารเคมีที่รุนแรงหนักและที่สำคัญก็ไม่ควรทิ้งไว้ในเวลาที่นานหลังจากที่คุณทำการเช็ดทำความสะอาดเรียบร้อยแล้วควรใช้น้ำสะอาดล้างทำความสะอาดอีกครั้งจากนั้นให้ใช้ผ้าแห้งเช็ดทำความสะอาดให้แห้งเลยทันทีเพื่อที่ป้องกันน้ำยาทำความสะอาดเหล่านั้นไปกัดกร่อนผนังห้องน้ำของคุณ

วิธีการทำความสะอาดโถสุขภัณฑ์แบบถูกวิธีนั่นก็คือควรเทน้ำยาลงไปเพื่อเป็นการฆ่าเชื้อที่โถสุขภัณฑ์จากนั้นให้คุณใช้แปรงที่ทำความสะอาดค่อยๆขัดถูทั้งภายนอกและภายในของสุขภัณฑ์ จากนั้นล้างด้วยน้ำสะอาดและควรเช็ดความสะอาดอีกครั้งเพื่อป้องกันสิ่งตกค้างไม่ว่าจะเป็นสารเคมีต่างๆเพราะมีผลกับผิวหนังของเราโดยตรงดังนั้นควรเช็ดทำความสะอาดอย่างรอบคอบและควรตรวจดูเพื่อความสะอาดให้แน่ใจว่าสะอาดจริงๆ

เรื่องนี้ถูกเขียนใน การทำความสะอาดบ้าน และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร