วิธีการทำความสะอาดเหรียญให้ใหม่อีกครั้ง

เหรียญที่เรานั้นใช้ทุกวันในบางทีได้รับทอนมาก็แสนจะดำเหลือเกิน หรือแม้แต่บางคนที่มีการเก็บเหรียญเอาไว้พอเวลาที่จะนำมาใช้ก็แสนที่จะดำเห็นแล้วรู้สึกรำคาญตายิ่งนัก ดังนั้นหากใครที่มีความคิดเช่นเดียวกับเราวันนี้ทางเว็บ rb88 ของเรานั้นก็ได้หาวิธีที่ทำให้เหรียญที่แสนจะเก่าและดำกลับมาใหม่เหมือนเหรียญที่พึ่งผลิตขึ้นมาใหม่อย่างไงยังงั้น มาดูกันเลยว่ามีวิธีไหนบ้าง

วิธีการทำความสะอาดเหรียญให้ใหม่อีกครั้งมีดังนี้

การใช้น้ำมะขามเปียก

นำมะขามเปียกมาผสมน้ำเปล่าเล็กน้อยแล้วคั้นให้น้ำมะขามออกมาจากนั้นให้เอาเหรียญที่มีความดำเหล่านั้นนำไปแช่สักพักเพื่อให้น้ำมะขามเหล่านั้นมันกัดคราบความดำออกไป ท่านสามารถแช่ไว้ให้นานเท่าที่ต้องการได้เลย ซึ่งท่านสามารถที่จะหยิบเหรียญขึ้นมาเพื่อดูว่าเหรียญเหล่านั้นสะอาดพอที่ท่านต้องการหรือยัง หากยังไม่พอก็ทำการแช่ทิ้งไว้จนกว่าจะพอใจ แต่ถ้าหากว่าพอแล้วก็สามารถที่จะหยิบขึ้นมาแล้วนำเหรียญเหล่านั้นไม่ล้างน้ำเปล่าเพื่อเป็นการทำความสะอาดอีกครั้งนึงแล้วค่อยนำมาเช็ดให้แห้งก่อนที่จะนำไปเก็บหรือเอาไปใช้นั่นเอง

การใช้ซอสมะเขือเทศ

ท่านสามารถนำเหรียญที่มีคราบเปื้อนหรือสกปรกมาแล้วนำซอสมะเขือเทศมาเทใส่ เพื่อให้ซอสมะเขือเทศมันกัดคราบสกปรกที่อยู่บนเหรียญเหล่านั้น ซึ่งการทำเช่นนี้ก็สามารถเป็นการช่วยให้เหรียญเหล่านี้ขาวขึ้นได้ หลังจากนั้นก็ให้ขัดถูบริเวณที่เป็นเหรียญเบาๆก่อนที่จะนำไปล้างน้ำเปล่า เพื่อเป็นขั้นตอนสุดท้ายในการทำนั่นเอง

การใช้ M150 

วิธีนี้ท่านทำได้โดยการนำเหรียญที่จะทำความสะอาดนั้นมาใส่ในภาชนะตามขนาดของเหรียญ หากมีบริมาณที่มากก็สามารถนำเหรียญใส่ภาชนะที่ใหญ่ขึ้นได้ โดยเรานั้นจะดูจากปริมาณของเหรียญนั่นเอง ซึ่งพอนำเหรียญที่ต้องการล้างมาแล้วให้เทน้ำของ M150 เพื่อเทลงไปในภาชนะที่มีการใส่เหรียญเอาไว้แล้วนั่นเอง จะต้องเทในปริมาณที่น้ำท่วมเหรียญทั้งหมดเลยนะ จากนั้นก็แค่รอให้น้ำของ M150 นั้นกัดเหรียญจนกว่าท่านจะพอใจหรือจนกว่าจะสะอาดนั่นเอง

เสร็จจากนั้นก็นำไปล้างน้ำเปล่าแล้วมาทำการทิ้งไว้ให้แห้งหรือเช็ด อาจจะใช้พัดลมเป่าก็ได้เช่นกัน เพียงแค่นี้ก็ได้เหรียญที่ใสสะอาดปราศจากคราบดำแล้ว สำหรับใครที่สนใจวิธีไหนก็สามารถที่จะนำวิธีเหล่านั้นไปใช้ได้เลย ซึ่งสะดวกแบบไหนก็วิธีเหล่านั้นอาจจะใช้วิธีที่ไม่ต้องเสียเงินซื้อของมาใชก็ได้เพราะมีหลากหลายวิธีที่นำมาให้เลือกใช้ สำหรับใครที่มีอะไรในบ้านก็สามารถนำมาใช้ได้เลยแบบไม่ต้องเสียตังก็สามารถทำได้แบบง่ายๆ 

เรื่องนี้ถูกเขียนใน หลักการทำความสะอาด และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร