จัดบ้านผิดชีวิตเปลี่ยน

มีการสัมภาษณ์จากบุคคลอื่นโดยที่เขามีการพูดว่าเราได้เชิญซินแสมาดูบ้านของเขาและให้ช่วยในการจัดบ้านเรื่องซินแสมาถึงเขาก็ได้มีการพูดว่าไอ้นั่นก็ผิดไอ้นี่ก็ผิดไอ้โน่นก็ผิดที่จะมานั้นผิดทั้งหมดเลย โดยส่วนตัวเขามีการสัมภาษณ์ว่าภายใน 3 เดือนตอนนั้นของเขาไม่มีงานเข้ามาเลย เขาสามารถนั่งว่างๆอยู่ได้ช่วงเวลาประมาณ 3 เดือนและยังโดนโกงไปอีกด้วย จึงทำให้เขามีความรู้สึกว่าบ้านหลังนี้มันไม่ดีหรอเขาคงจะขายดีหรือไม่

คุณเชื่อหรือไม่ว่า จัดฮวงจุ้ยผิดชีวิตเปลี่ยน

วันนี้เราจะพาไปดูกับบุคคลหนึ่งที่เขาได้มีการจัดฮวงจุ้ยผิดแบบทำให้ชีวิตเขาดึงหิวลงไปจากคนที่เคยมีกินซื้อบ้านซื้อรถจนกระทั่งทำให้เขาไม่มีแม้แต่งานเข้ามาเลยแถมยังโดนโกงก็ไปอีกโดยเรื่องราวของเขาจะเป็นยังไงมาดูกันเลยว่าเขาบอกอะไรกับเราบ้าง

เธอได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่าเมื่อก่อนนี้เธอได้ทำงานบริษัท และเขาก็สามารถไปรู้จักกับคนคนหนึ่งที่รู้จักกับการจัดฮวงจุ้ย ซึ่งเพื่อนคนนั้นของเขาได้มีการจัดฮวงจุ้ยแล้วประสบความสำเร็จ นอกจากนั้นเขายังปลดหนี้ได้ซื้อบ้านเพิ่มซื้อรถเพิ่มมีเงินมีทองไว้ใช้สอย และยังมีเงินเก็บเป็นล้านๆอีกด้วย ซึ่งทำให้เธอได้เริ่มสนใจเกี่ยวกับเรื่องการจัดฮวงจุ้ยนั้นตั้งแต่นั้นมา ดังนั้นเธอจะเริ่มศึกษาด้วยการดูจาก YouTube ซึ่งเธอได้ไปเจอคลิปของอาจารย์ท่านหนึ่ง และเธอก็ได้ติดตามฟังของอาจารย์ท่านนี้เกือบแทบจะทุกคลิปเลยก็ว่าได้

ซึ่งทำให้มันเป็นจุดเริ่มต้นโดยเธอเริ่มนำเอาหลักการเหล่านั้นมาจากที่บ้านของเธอเอง ซึ่งหลักๆตอนในขณะที่เธอกำลังเริ่มปรับเปลี่ยนบ้านของเธอนั้นก็เริ่มมีลูกค้าเข้ามา เธอก็เลยมองเห็นว่าการจัดบ้านเหล่านี้ถือว่ามันเป็นเลือกที่โอเคอยู่นะ และซึ่งในเวลาเหล่านั้นเธอได้ถูกลอตเตอรี่จึงทำให้มองว่าการจัดบ้านปรับเปลี่ยนทิศทางเรานั้นมันเป็นเรื่องที่ดี ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจเชิญอาจารย์ท่านนั้นมาที่บ้านของเธอ

ซึ่งเธอได้บอกว่าอาจารย์ท่านนั้นได้มีการสั่งให้ซื้อสิ่งของต่างๆเตรียมไว้ ซึ่งพอถึงวันนัดอาจารย์ของเขา ได้ทำการเดินเข้าไปในตัวบ้านซึ่งเธอได้บอกขึ้นมาว่านอกบ้านอาจารย์ท่านก็ไม่ดูอะไรให้เลย เธอได้พูดอยู่ว่าอาจารย์ถามว่าจอดรถตรงไหน โดยที่เธอก็ชี้กลับสถานที่จอดรถให้อากาศอาจารย์คันดู เธอบอกว่าเธอจอดรถฝั่งซ้ายของตัวบ้านและอาจารย์ได้ทำการพูดบอกว่าให้เอียงประตู

ต่อมาอาจารย์ท่านนั้นก็เดินถึงบ้านโดยที่ผ่านห้องน้ำเรามองว่าห้องน้ำเป็นจุดที่สำคัญแต่อาจารย์ให้กลับไม่ดูเหตุการณ์ที่เธอเล่าให้ฟังว่าอาจารย์คนนั้นได้มาทำการดูบ้างและเธอก็ได้ปรับเปลี่ยนไปทำให้ชีวิตของเธอนั้นย้ำแย่ลงและดึงลงเหวลงทุกวินาทีจากคนที่เคยมีงานมีการพอได้ผลัดเปลี่ยนตามที่อาจารย์ท่านนั้นได้บอกมาแล้วทำให้เธอตกงานและนอกจากนั้นยังโดนโกงอีกด้วย

เรื่องนี้ถูกเขียนใน การจัดตกแต่งบ้าน และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร