เทคนิคการจัดตู้หนังสือให้สวยและดูดีมีสไตล์

      ที่ว่าบ้านหลายๆอย่างนั้นก็จะมีตู้หนังสือประจำบ้านเอาไว้ซึ่งแต่ละบ้านนั้นก็จะมีการนำหนังสือที่ค่อนข้างมีราคาแพงมาใส่เพื่อเอาไว้โชว์โดยส่วนใหญ่แล้วตัวหนังสือนั้นก็จะอยู่ในห้องทำงานหรือไม่ก็จะอยู่ในห้องนั่งเล่นซึ่งเป็นการโชว์หนังสือ

ที่มีการนำมาเก็บไว้แต่รายบ้านนั้นหากมีเด็กเล็กๆก็มักจะทำให้ตัวหนังสือที่เราต้องการจะโชว์ให้เกิดความสวยงามนั้นสกปรกรกรุงรังทำให้ไม่น่าดูดังนั้นเรามีวิธีการจัดโต๊ะหนังสือให้มีความสวยงามและน่าดูเหมาะกับเป็นของโชว์ภายในบ้านของเรา

         อย่างไรก็ตามตัวหนังสือนั้นเราไม่ควรที่จะนำหนังสือมาใส่ทุกช่องให้แน่นมากจนเกินไปเราควรจะหาพื้นที่ว่างๆเอาไว้เพื่อที่จะได้นำของมาประดับตกแต่งให้ตู้หนังสือนั้นมีมิติมากขึ้นแทนที่เราจะเห็นแค่เฉพาะหนังสืออย่างเดียวเท่านั้นโดยเราควรมีการจัดเรียงหนังสือตามตัวอักษรเพื่อที่เวลาจะหาหนังสือมาอ่านนั้นเราจะได้หยิบจับมาโดยง่าย

และควรจะวางหนังสือนั้นในโหมดที่ความสูงใกล้เคียงกันที่สำคัญเราควรจะมีการจัดวางหนังสือครึ่งหนึ่งในแต่ละชั้นและส่วนที่เหลือนั้นเราก็นำเข้าของอุปกรณ์ต่างๆไปตกแต่งตู้หนังสือให้เกิดความสวยงามไม่ว่าจะเป็นการหาซื้อตุ๊กตาเซรามิคสวยๆน่ารักๆอาจจะเป็นตุ๊กตารูปเจ้าหญิง

รูปคนหรือรูปสัตว์หรือแม้แต่รูปนางฟ้ามาประดับตกแต่งการนำนาฬิกาสวยๆที่มีรูปแบบแตกต่างนำประดับตกแต่งตู้หนังสือของเรารวมทั้งยังอาจจะหาค่าของคนอื่นๆที่เราคิดว่าเมื่อนำมาวางคู่กับหนังสือแล้วมันจะทำให้ตัวหนังสือของของเรานั้นดูโดดเด่นขึ้นมาซึ่งถ้าหากเราสามารถจัดทำต้นซื้อในลักษณะแบบนี้ได้ก็จะทำให้ต้นซื้อของเรานั้นไม่ใช่เพียงแค่ตัวหนังสืออย่างเดียวอีกต่อไป

แต่จะกลายเป็นตู้โชว์ที่สร้างความสวยงามให้กับห้องรับแขกหรือห้องทำงานของเราได้อย่างไรก็ตามสีของตู้หนังสือนั้นก็มีผลกับการที่เราจะทำให้ตู้หนังสือของเรานั้นดูดีขึ้นมาได้เช่นเดียวกันการที่เราเลือกสีให้เข้ากับผนังของห้องจะช่วยให้ต้นซื้อของเรานั้นดูมีสีสันและมีมิติมากขึ้นส่วนใหญ่แล้วแนะนำว่าต้นซื้อของเราถ้าอยากจะให้ดูดีมีมิติตู้ควรจะกลายเป็นสีขาวและผนังด้านหลังของตู้นั้น

ควรจะกลายเป็นสีเข้มซึ่งควรจะเลือกสีที่เป็นโทนสีดำหรือไม่ก็สีเทา และที่สำคัญเราควรจะวางตู้หนังสือของเรานั้นใกล้กับบริเวณหน้าต่างเพื่อที่เวลาแสงส่องมาที่โต๊ะหนังสือนั้นจะทำให้ตัวหนังสือของเรานั้นดูมิติดูมีความสวยงามและมีแสงสว่างมากขึ้นที่สำคัญแสงจากดวงอาทิตย์จะช่วยให้โต้งซื้อของเรานั้นไม่ดูมืดจนเกินไปและทำให้เราหาหนังสือได้ง่ายมากขึ้นอีกด้วยเห็นไหมคะว่าการจัดโต๊ะหนังสือให้ดูดีมีสไตล์นั้นสามารถทำได้ง่ายๆตามความชอบของเราเองได้เลย 

        

สนับสนุนโดย  sagame

เรื่องนี้ถูกเขียนใน บ้านและสวน และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร