ทิศห้องนอนเจ้าบ้านที่ดีควรอยู่ทิศไหน

ทิศของห้องนอนเจ้าบ้านนั้นควรจะหันไปทางทิศไหนถึงจะดีที่สุดซึ่งเราจะมาดูทิศห้องนอนที่ดีสำหรับตำแหน่งห้องนอนหรือเตียง นอนควรหันไปทางทิศไหนกันจะดีกว่าซึ่งไม่ใช่ว่ามันจะทำให้ดูสวยงามเข้าที่เข้าทางแล้วพยายามทำให้เป็นการเรียกวงจุ้ยได้เป็นอย่างดีอีกด้วยนะ

การจัดห้องนอนตามหลักฮวงจุ้ยนั้นนอกจากที่มันจะดีต่อดวงชะตาของผู้อยู่อาศัยแล้วมันยังเป็นการช่วยลดปัญหาต่างๆให้ผู้ที่อยู่ในบ้านจากร้ายให้กลายเป็นดีได้อีกด้วยซึ่งทิศที่ควรนอนนั้นควรที่จะหันไปทางทิศไหนเรามาดูกันเลยดีกว่าว่าหันไปทางทิศไหนถึงจะดีกับทุกท่าน

ทิศห้องนอนที่ดีเป็นอย่างไรนะ

คุณรู้หรือไม่ว่าห้องนอนและทิศที่ควรหันหัวไปนอนนั้นสามารถทำให้เจ้าของบ้านดีได้และก็แย่ได้เช่นกันซึ่งเจ้าบ้านควรหันไปทางทิศไหนและไม่ควรหันไปทางทิศไหนมาดูกันเลย

ทิศตะวันออกเฉียงใต้

สำหรับห้องนอนในทิศตะวันออกเฉียงใต้ถือได้ว่าเป็นทิศที่เหมาะกับเจ้าของบ้านมากๆเลยนะเพราะคนที่หันไปทางทิศนี้มันจะเป็นการช่วยส่งเสริมชีวิตของคนในบ้านและเจ้าของบ้านให้ทำงานรื่นไหลเงินทองไหลมาเทมาแล้วมีเสน่ห์จุดประสงค์สำคัญก็คือช่วยในเรื่องของโชคลาภและหน้าที่การงานดังนั้นถ้าหันไปทางทิศนี้ถือได้ว่าฟังกันทั้งบ้านแน่นอน

ทิศตะวันตก

สำหรับห้องนอนที่มีการหันหัวไปทางทิศตะวันตกนี้ถือว่าก็ยังให้ผลดีกับเจ้าของบ้านเช่นเดียวกันไม่ว่าเจ้าของบ้านจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายแต่อันที่จริงแล้วมันจะเน้นไปทางถ้าเป็นผู้หญิงจะยิ่งดีมากทิศตะวันตกนี้ถือได้ว่าสำหรับการหันทิศของเตียงนอนก็ถือว่าใช้ได้ค่อนข้างที่จะดีหันได้ค่ะ

ทิศใต้

สำหรับทิศตะวันตกเฉียงใต้และทิศตะวันตกแล้วทิศใต้ก็เป็นอีกอาทิตย์นึงที่สำหรับเจ้าของบ้านหรือคนภายในบ้านควรจะหันไปซึ่งทั้ง 3 ชนิดนี้สามารถหันไปแทงกันได้เพราะถือได้ว่าผลออกมาค่อนข้างที่จะดีเหมือนกันค่ะ

ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ

สำหรับห้องนอนทิศตะวันตกเฉียงเหนือคือได้ว่าเป็นพิษไม่ค่อยดีนะคะไม่เหมาะกับเจ้าของบ้านสักเท่าไหร่เพราะเชื่อว่าการนอนทิศนี้ทำให้ชีวิตนั้นลุ่มๆดอนๆค่อนข้างที่จะมีปัญหาทางด้านการเงินและมักจะปวดหัวเกี่ยวกับเรื่องงานการซึ่งการหันทิศไปทางนี้ไม่เหมาะสมที่จะเป็นห้องนอนสักเท่าไหร่ถ้าห้องอยู่ทางทิศนี้ควรทำเป็นห้องรับแขกน่าจะเหมาะสมกว่านะคะ

ทิศตะวันออกเฉียงใต้

นี่ก็เป็นอีก 1 ห้องที่ไม่เหมาะสมที่จะเป็นห้องนอนเพราะว่าสมาชิกและคนภายในบ้านที่หันไปทางทิศนี้ถือว่าเป็นผิดหลักฮวงจุ้ยมันจะทำให้คุณรู้สึกกังวลอยู่ตลอดเวลาทำให้เป็นคนใจร้อนและนอนไม่ค่อยจะหลับเธอได้ว่าห้องนี้ก็ไม่เหมาะสมที่จะเป็นห้องนอนนะจ๊ะ

 

สนับสนุนโดย  next88 pc

เรื่องนี้ถูกเขียนใน บ้านและสวน และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร