เลือกสีรถให้ถูกโฉลกเพื่อความเป็นมงคล

เชื่อว่าเหตุการณ์เหล่านี้เป็นทุกคนสำหรับคนที่กำลังมองหารถยนต์สักคันหนึ่ง การเลือกสีรถยนต์ล้วนมีความสำคัญพอๆกับการดูฤกษ์ในการออกรถยนต์เลยก็ว่าได้นะ เพราะหากดูฤกษ์ผิดหรือเลือกสีรถยนต์ที่ผิดอาจจะทำให้ชีวิตของตัวคุณเองเปลี่ยนไปก็เป็นได้

การเลือกรถยนต์ว่ายุ่งยากแล้ว การเลือกสีรถยนต์ให้เหมาะกับเรายกยิ่งกว่า หากคุณเป็นบุคคลหนึ่งที่มีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องลี้ลับจะเห็นได้ว่าอุบัติเหตุบนท้องถนนเกิดขึ้นค่อนข้างเยอะ ซึ่งสาเหตุก็มาจากหนึ่งในการเลือกสีรถยนต์ด้วยเช่นกัน

แต่หากว่าเลือกสีรถยนต์ที่ถูกต้องหรือเข้ากับเราได้พอดิบพอดี รถยนต์นั้นจะพาให้คุณเจอแต่สิ่งดีๆ คุ้มครองคุณไปทุกที่ หรืออาจจะเป็นสิ่งที่พาคุณไปหาเงินหาทองก็เป็นได้ เพราะบุคคลที่มีความเชื่อเหล่านี้พวกเขาได้ดีเพราะการเลือกสีรถยนต์เหมือนกัน วันนี้เรามีการแนะนำสีที่ถูกโฉลกกับวันเกิดต่างๆมาฝาก

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

สำหรับท่านที่เกิดในวันอาทิตย์ หากท่านต้องการที่จะส่งเสริมเรื่องบารมี ท่านควรออกรถเป็นสีแดงก่ำ หรืออาจจะเป็นสีออกไปทางแดงเลือดหมูก็ย่อมได้

ท่านที่เกิดวันจันทร์

สำหรับท่านที่เกิดในวันจันทร์ หากท่านต้องการที่จะส่งเสริมเรื่องของการเงิน หรือความมั่นคงของท่านเอง ท่านควรออกรถยนต์เป็นสีส้มหรือจะเป็นสีเหลืองก็ได้

ท่านที่เกิดวันอังคาร

สำหรับท่านที่เกิดในวันอังคาร หากท่านต้องการที่จะส่งเสริมเรื่องดวง เรื่องของโชคลาภหรือเกี่ยวข้องกับวาสนา ท่านควรออกรถยนต์เป็นสีม่วงถึงจะดี

ท่านที่เกิดวันพุธ

สำหรับท่านที่เกิดในวันพุธ หากท่านต้องการที่จะส่งเสริมในเรื่องของให้คนนับน่าถือตา หรือต้องการเสริมเกี่ยวกับยศ ท่านควรออกรถยนต์เป็นสีฟ้า หรือจะเป็นสีน้ำเงินก็ได้

ท่านที่เกิดวันพุธ ( กลางคืน )

สำหรับท่านที่เกิดในวันพุธ( กลางคืน )หากท่านต้องการที่จะส่งเสริมในเรื่องการไว้วางใจหรือความน่าเชื่อถือละก็ ท่านควรออกรถยนต์เป็นสีชมพู ( สีหวานแต่สวยนะคะ )

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

สำหรับท่านที่เกิดในวันพฤหัสบดี หากท่านต้องการที่จะส่งเสริมในเรื่องของแคล้วคลาดหรือจะดูแลให้ปลอดภัย ท่านควรออกรถยนต์เป็นสีแดง

ท่านที่เกิดวันศุกร์

สำหรับท่านที่เกิดในวันศุกร์ หากท่านต้องการที่จะส่งเสริมในเรื่องของการทำงาน ในด้านสายงาน หรือหน้าที่การงานที่ดี ท่านควรออกรถยนต์เป็นสีแดง หรือจะให้สีทองก็ได้เหมือนกัน

ท่านที่เกิดวันเสาร์

สำหรับท่านที่เกิดในวันเสาร์ หากท่านต้องการที่จะส่งเสริมในเรื่องของดวง การปลอดภัยต่างๆหรือเรียกว่าแคล้วคลาดปลอดภัยตลอดเส้นทาง ท่านควรออกรถยนต์เป็นสีฟ้า หรือจะเป็นสีน้ำเงินเลยก็ดี

 

 

สนับสนุนโดย  dewabet asia

เรื่องนี้ถูกเขียนใน บ้านและสวน และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร