แต่งห้องนอนสไตล์เท่ๆ

ความเท่นอกจากจะเป็นสไตล์ที่เหมาะกับผู้ชายแล้วแต่ก็มีผู้หญิงหลายๆคนที่ชอบความเท่ อย่างเช่นห้องนอนสไตล์เท่ๆก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ทำมห้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงหลงไหลในความเท่อยากอยากที่จะตกแต่งห้องนอนในสไตล์เท่ๆกันทั้งนั้น

เพราะห้องนอนเป็นสิ่งที่จะสามารถช่วยให้ในการหลับพักผ่อนนั้นเป็นไปอย่างราบรื่นและมีความสุขนั่นเอง การแต่งห้องในสไตล์ที่เป็นตัวเรานั้นจะยิ่งทำมห้เรารู้สึกอุ่นใจเมื่อหลับนอนและมีความสุขกับการอยู่ในห้องนอนนั่นเอง การตกแต่งห้องจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากสำหรับชีวิตและไม่ทำให้รู้สึกน่าเบื่อเมื่อยู่ในห้องด้วยและการตกแต่งห้องนอนสไตล์เท่ๆนั้นก็มีห้เลือกตกแต่งมากมายหลายแบบแล้วแต่ความชอบเลย

แนวลอฟท์ การตกแต่งห้องนอนในแนวลอฟท์นั้นถทอว่าเป็นกานตกแต่งห้องนอนที่มีความเรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยกลิ่นไอของความเท่อย่างสุดขีด สไตล์ลอฟท์นั้นจะเน้นความดิบด้วยการใช้การตกแต่งด้วยผนังที่ปูนเปลือยเป็นหลักความรู้สึกจะรู้สึกถึงห้องที่เป็นห้องที่เท่แต่มีความเรียบง่าย และเฟอร์นิเจอร์สำหรับการตกแต้งห้องสไตล์ลอฟท์นั้นควรจะเน้นเฟอร์นิเจอร์เป็รสีดำก็จะทำให้ห้องนั้นดูเท่มากยิ่งขึ้น

และตัดกับสีผ้าปูที่นอนสีขาวก็จะได้ความสบายตาขึ้นด้วยเพราะถ้าหากใช้ผ้าปูที่นอนสีดำด้วยนั้นอาจจะทำให้ห้องดูครึ้มและไม่สบายตาอาจจะทำให้เกิดความน่าเบื่อได้ ดังนั้นการตกแต่งห้องสไตล์ลอฟท์สีที่สามารถใช้ในการตกแตงได้ดีคือสีดำและสีขาว แต่สีข่างจะต้องไม่มากจนเกินไปด้วยหรืออาจจะมีสีสีนอิ่ๆเข้ามาแซมอย่างเช่นสีแดงกฌทำให้ห้องสไตล์ลอฟ์นั้นน่าอยู่น่านอนมากยิ่งขึ้น

แนวเรโทร หรือแนวคลาสสิคย้อนยุค การตกตอ่งห้องนอนในสไตล์นี้นั้นเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบหรือหลงไหลในความคลาสสิค ซึ่งการตกแต่งห้องในแนสเรโทรนั้นไม่ใช่การนำของที่เป็นของเก่ามาตกแต่งแต่จะใช้ของใหม่หรือเฟอร์นอเจอร์ใหม่ๆ ที่ทำการเบียนแบบให้ดูเป็นของเก่าและของคลาสสิคมาตกแต่งนั่นเอง โดยห้องสไตล์เรโทรนั้นก็จะเน้นโทนสีที่มีความคลาสสิคอย่างเช่นสีน้ำตาล สีแดง สีดำ สีขาว นำมาผสมผสานกันให้เกิดห้องแนวโทรนั่นเอง

แนวโมเดิร์นที่เน้นสีขาวสีดำ สไตล์โมเดิน์นนั้นจะเน้นความเรียบรู้แต่มีสไตล์และมีความเท่แบบเรียบๆ โดยสไตล์โมเดินนั้นจะเน้นเฟอร์นิเจอร์ที่มีความทันสมัยและมีความหรูหรา เพื่อมห้การตกแต่งออกมาดูเรียบง่ายแต่หรูหรานั่นเอง

ซึ่งสไตล์นี้นั้นก็จะเน้นเป็นเฟอร์นิเจอร์โทนขาวดำเท่านั้นในอัตราส่วนของสีเฟอร์นิเจอร์ขาวและดำในปริมาณเท่าๆกัน ซึ่งก็แล้วแต่ความชอบของแต่ละคนด้วย และห้องแนสโมเดิร์นที่เน้นสีขาวดำนั้นการตกแต่งด้วยกระจกเงาก็เป็นสิ่งที่จะสามารถช่วยเพิ่มความเท่ให้กับห้องนอนสไตล์นี้ด้วย

 

สนับสนุนโดย  dewabet

เรื่องนี้ถูกเขียนใน บ้านและสวน และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร