การทำกิจกรรมกับลูกยังไงให้ถูกใจเด็กๆ 

เด็กๆนั้นก็อยากที่จะทำกิจกรรมกับคุณพ่อคุณแม่ที่ตัวเองรักกันอยู่แล้วแต่ส่วนใหญ่เด็กที่กำลังชอบที่จะทำกิจกรรมเด็กๆส่วนใหญ่จะเป็นเด็กเบบี๋หรือเด็กเริ่มพูดไม่ค่อยชัดซึ่งน่าจะเป็นปัญหากับพ่อแม่อย่างมาก

ที่จะทำให้ตรงใจลูกๆทุกอย่างเนื่องจากยังฟังลูกพูดไม่ชัดและนั่นก็เป็นคนที่ง่ายอีกด้วยซึ่งก็คงไม่มีใครที่ต้องการที่จะให้ลูกๆร้องไห้งอแงโวยวายอยู่แล้วเราก็อยากให้ทุกคนรู้สึกสมองด้วยการทำกิจกรรมและสร้างมิตรภาพที่แน่นแฟ้นมากขึ้นกับครอบครัวเดี๋ยวเรามาดูกันเลยค่ะ

ว่าการที่เราจะสอนให้ลูกทำกิจกรรมกับพ่อแม่นั้นเราควรจะเลือกจากอะไรเพื่อที่เราจะได้รู้ว่าเด็กๆอยากทำอะไรมากที่สุดในตอนนั้นแล้วก็จะทำให้เด็กไม่คิดที่จะโวยวายค่ะ สำหรับสิ่งที่จำเป็นที่จะต้องรู้เลยคือเราจำเป็นที่จะต้องรู้ว่าลูกๆของเรานั้นชอบเล่นอะไรกับพ่อแม่มากที่สุด

สมมุติว่าลูกของคุณชอบเล่นเป็นเจ้าชายคุณก็ต้องจำให้ได้ว่าลูกๆของเรานั้นชอบเป็นเจ้าชายเราเมื่อรู้ว่าลูกชอบเล่นเป็นอะไรหรือชอบทำอะไรก็จะทำให้เราสามารถรู้ได้ว่าเราจะเล่นยังไงด้วยที่จะทำให้ลูกๆคิดอยากที่จะเล่นกับเราทำให้ทั้งครอบครัวมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นมากขึ้น

กว่าเดิมด้วยซึ่งสำหรับทุกคนอีก 1 อย่างเลยนั่นก็คือคุณควรจะเปิดใจให้ลูกๆได้ลองทำในสิ่งที่ฝันไม่ว่าจะเป็นการวาดรูปซึ่งถึงแม้ว่าเขาวาดรูปที่โต๊ะหรือว่าที่เฟอร์นิเจอร์การที่คุณไปด่าเขานั้นน่าจะทำให้เขาเสียใจมากแต่เอาจริงๆแล้ว

ถ้าเกิดว่าเด็กๆวาดรูปตั้งแต่เด็กแสดงว่าเขามีความชอบในการวาดรูปเป็นอย่างมากดังนั้นก็เป็นอีกหนึ่งวิธีในการสังเกตลูกๆด้วยค่ะว่าลูกๆชอบทำอะไรนอกจากนั้นทุกอย่างเลยก็คือเพื่อนๆจะจำไว้ว่าอายุของลูกนั้นอายุเท่าไหร่แล้ว

แล้วควรที่จะทำอะไรเพื่อให้ดีต่อสุขภาพของลูกและไม่เกินตัวเกินไปสำหรับเด็กๆอย่างเช่นบางครั้งคุณก็ต้องจำเป็นที่จะต้องนำของเล่นนุ่มนิ่มมาให้เด็กๆเล่นเป็นของเล่นแข็งไม่ได้เพราะเด็กๆจะอันตรายหรือบางครั้งก็ควรจะนำขวดน้ำหอมของมีคมวางไว้สูงๆให้ห่างจากเด็ก

เพราะเด็กๆอาจจะเป็นอันตรายได้จากของเหล่านั้นเมื่อนำมาเล่นการที่คุณสังเกตของแบบนี้ก็จะทำให้คุณสามารถรู้ได้ว่าเด็กๆชอบเรื่องแบบไหนมากกว่ากันซึ่งวิธีนี้ก็เป็นวิธีที่สามารถสังเกตได้ง่ายๆอย่างมากทุกคนก็ลองสามารถที่จะนำวิธีนี้ผิดสังเกตกับลูกๆแล้วเลี้ยงลูกให้ดีมากขึ้นได้ด้วยค่ะ

 

ขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนโดย  เซ็กซี่ บาคาร่า คือ

เรื่องนี้ถูกเขียนใน บ้านและสวน และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร