ความสามารถของCoca Colaและเป๊ปซี่

        หากเราพูดถึงCoca Colaและเป๊ปซี่ เราต้องรู้จักกันดีในนามของเครื่องดื่มซึ่งเราเรียกว่าเป็นเครื่องดื่มน้ำอัดลมและแน่นอนว่าเครื่องดื่มทั้ง 2 ชนิดนี้คือคนละยี่ห้อกันแต่ก็เป็นเครื่องดื่มที่มีรสชาติใกล้เคียงกันนั่นเองหลายคนชอบกินไม่ว่าจะเป็นโค้กหรือเป๊ปซี่

ก็ตามเนื่องจากรสชาตินั้นอร่อยแต่จริงๆแล้วนอกจากการกินเพื่อให้รสชาติถูกปากของเราแล้วโค้กและเป๊ปซี่ยังสามารถทำประโยชน์ได้อีกหลายอย่างมากมายวันนี้เราจะมาดูความสามารถของโค้กและเป๊ปซี่กันว่าพวกมันสามารถทำอะไรได้บ้าง

      เราสามารถที่จะเทโค้กและเป๊ปซี่ลงไปในชักโครกของเราหลังจากนั้นคุณเพียงแค่ปิดฝาชักโครกเอาไว้ทิ้งไว้ทั้งคืนโดยที่ไม่ต้องกดน้ำราดลงไปมันจะสามารถไปทำความสะอาดชักโครกของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพเลยทีเดียวในขณะเดียวกันถ้าหากคุณต้องการที่จะ ทำความสะอาดพื้นกระเบื้อง

ของคุณตรงบริเวณตามซอกกระเบื้องซึ่งมันจะมีค่าเป็นสีดำนั้นคุณก็แค่เพียงเทโค้กหรือไม่ก็แป๊บซี่ลงบริเวณตามซอกกระเบื้องนั้นหลังจากนั้นก็ทิ้งไว้สักพักนึงแล้วล้างออกคุณจะพบกับความสะอาดของซอกกระเบื้องของคุณเลยทีเดียวแล้ว

คุณยังสามารถใช้โค้กหรือเป๊ปซี่นั้นในการกำจัดสัตว์อย่างปลิงและธาตุอย่างได้ผลชะงักดีทีเดียวเนื่องจากว่าโค้กหรือเป๊ปซี่นั้นมันจะมีกรดซึ่งจะไปทำปฏิกิริยาให้ธาตุและสิ่งนั้นไม่ชอบพวกมันจะหนีไปทันทีรวมถึงเรายังสามารถนำโค้กหรือเป๊ปซี่นั้นไปล้างทำความสะอาด สนิมอยากได้ผลชะงักเลยทีเดียวเพียงแค่คุณนั้นนำโค้กหรือเป๊ปซี่เทใส่ขวดหรือใส่กระป๋องแล้ว

นำสิ่งของที่มีสนิมไปใส่แช่รองเอาไว้ทิ้งไว้เพียงแค่ประมาณ 3 ชั่วโมงเท่านั้นรับรองว่าสนิมที่ขึ้นบนสิ่งของของคนนั้นก็จะหายวับไปทันทีและถ้าหากบ้านใครมีน้ำมันราดเปื้อนอยู่ที่พื้นบ้านล้างไม่ออกสักทีให้นำโค้กหรือเป๊ปซี่เทราดลงไปบนพื้นที่มีน้ำมันนั้นทิ้งไว้สักประมาณ 15 นาที

หลังจากนั้นเอาน้ำฉีดออกมันจะเห็นถึงคราบมันต่างๆนั้นหลุดลอกหายไปเลยทีเดียวและถ้าหากผมของคุณนั้นมีหมากฝรั่งมาติดคุณก็สามารถที่จะเอาส่วนที่มีหมากฝรั่งติดนั้นไปแช่ในน้ำโค้กหรือเป๊ปซี่ซักประมาณ 20 นาทีเพียงเท่านี้หมากฝรั่งก็จะหลุดร่วงออกจากผมของคุณได้อย่างง่ายดาย

และถ้าหากใครพบว่าผมแห้งและแข็งกระด้างบอกเลยว่าถ้าเอาผงคูณนั้นไปแช่ในโค้กแล้วล้างออกรับรองผมนิ่มทันทีและถ้าหากเสื้อผ้าของใครนั้นเปื้อนคราบต่างๆซักไม่ออกให้เอาไปแช่น้ำโค้กหรือจะเทโค้กหรือเป๊ปซี่ลงในเครื่องซักผ้าด้วยก็ได้รับรองเลยว่าเมื่อซักเสร็จแล้วผ้าของคุณนั้นจะไม่มีคราบเหล่านั้นเลยทันทีแน่นอนว่าค่าปากกาก็สามารถกำจัดได้ด้วยน้ำโค้กและเป๊ปซี่นั่นเอง

และที่สำคัญถ้าหากใครทำไฟไหม้กระทะหรือหม้อล้างไม่ออกแช่โค้กไว้สักคืนนึงรับรองเลยว่าช่วยได้คราบดำต่างๆนั้นจะหายวับไปทันทีนี่คือประโยชน์ดีๆที่โค้กและเป๊ปซี่มีนอกจากเอาไว้ให้เรากิน

 

สนับสนุนโดย  ชุดตรวจ hiv

เรื่องนี้ถูกเขียนใน บ้านและสวน และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร