ไอเดียการตกแต่งบ้านด้วยไม้ระแนง 

สำหรับบ้านที่ต้องการความเป็นส่วนตัวแต่ยังต้องการแสง ลงและยังมองเห็นความเคลื่อนไหว ภายนอกคุณสามารถที่จะเลือกติดตั้ง ทำเป็นผนังระแนง จุดใดที่ต้องการบังตาเพิ่มความเป็นส่วนตัว จากสายตาคนนอก ปกปิดเรื่องที่ไม่สวยงามหรือติดตั้งในที่ที่มีแสงจ้าเพื่อเป็นการลดทอนความร้อนจากแสงแดด

ในปัจจุบันนี้มีการออกแบบที่หลากหลายทั้งแบบวิธีปิดตาย และทำเป็นระแนงไม้บานเลื่อน การเปิดปิดมือถือที่ต้องการได้เช่นกัน ที่สำคัญนั้นควรที่จะทำงานเรื่องระยะห่างระหว่างที่ เพื่อให้มันลงตัวโดยไม่ให้มันห่างกันจนเกินไป ถ้าหากว่าเกิดช่องว่างที่ไม่ค่อยสวยงาม

 โดยเฉพาะหากมีมุมมองจากภายนอก หรือเว้นระยะที่น้อยจนเกินไป ก็จะทำให้บ้านของคุณนั้นดูเป็นผนังที่ทึบและลมก็ไม่สามารถที่จะรอดไปอย่างเต็มที่ 

หลังคาโรงจอดรถมีหลังคาระเบียง สำหรับบ้านควรมีโรงจอดรถที่โปร่งแสง สามารถส่องสว่างเข้าถึงได้ ลองเปลี่ยนมาใช้วัสดุที่เป็นระแนงหรือไม้ ที่เป็นโครงสร้างหลักและ บางวัสดุที่สามารถกันแดดและกันฝน โดยมีลักษณะความโปร่งแสง หรือมีลักษณะโปร่งใสเพื่อนำมาวางทับด้านบน 

เช่นแผ่นโปร่งแสงอะคริลิค แผ่นกรองแสงไฟเบอร์กลาส แผ่นกระจกลามิเนต เป็นต้น เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งาน ให้ครอบคลุมมากขึ้นและยังเป็นการช่วย ในเรื่องของการกรองแสงได้ในระดับหนึ่ง มันเป็นเสื้อกันฝนให้แก่รถกับคุณ แถมยังให้เป็นการไปรบกวนความสวยงามของระแนง 

สำหรับวิธีที่แนะนำวันนี้มันยังเป็นวิธีที่ช่วยลดความแข็งแรง ให้กลับบ้านโมเดิร์นเพื่อเป็นการช่วยรายการ มีเส้นสายที่ทำให้ช่วยในความอ่อนโยนและดูสวยงาม 

ประตูบานพับ นอกระเบียง นอกจากจะเป็นตามช่วงให้ไม้ระแนงมั้ง เป็นผนังที่ทางตายแล้ว เรายังสามารถที่จะออกแบบให้มันเป็นประตู หน้าต่างที่เป็นลักษณะระแนงไม้แบบบานพับ ที่เป็นการช่วยในเรื่องของการทางตาและยังเป็นเรื่องของการช่วยในการกรองแสง นอกจากนั้นยังช่วยในเรื่องของการเสริมความปลอดภัย 

ทำเหมือนว่ามันคือเหล็กดัดอีก 1 ชั้นของตัวบ้านคุณ นอกจากจะได้เรื่องของการบิดประตูบ้านให้สวยงามแล้วยังเป็นการช่วยปกป้องอีกชั้นนึงอีกด้วย จุดหลักของมันคืออุปกรณ์การติดตั้ง ที่จำเป็นจะต้องดูเรื่องของการรับน้ำหนักของบานประตู โดยจะต้องทำให้เหมาะสม นอกจากนั้นยังจะต้องนำเสนอในการเปิดปิดบ้าน

ผนังกั้นห้อง เพื่อเป็นการแบ่งโซน  สำหรับบางมุมของบ้านนั้นก็จะมีการใช้งาน ที่แตกต่างกันออกไปยกตัวอย่างเช่นวงนั่งเล่น กับโต๊ะทานอาหาร หรือแม้แต่ห้องนอนกับโซนแต่งตัว ก็จำเป็นต้องการความเป็นส่วนตัว แต่ว่าลักษณะเช่นนี้ถ้าหากเราเป็นการปิดทึบทั้งหมดก็จะทำให้ ภายในบ้านแลดูแคบ

 

สนับสนุนโดย.    918kiss ฝากไม่มีขั้นต่ำ

เรื่องนี้ถูกเขียนใน บ้านและสวน และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร