วิธีการทำให้เตารีดของเรากลับมาเหมือนใหม่

การที่เราได้มีการใช้เตารีดที่มีสิ่งสกปรกหรือรอยไหม้ต่างๆ มาทำการรีดชุดของเราหรือได้มีการมารีดเสื้อผ้าตัวโปรดของเรานั้น วิธีการทำให้เตารีดกลับมาเหมือนใหม่ ก็จะทำให้เสื้อผ้าของเราได้มีการเกิดขึ้นของรอยดำ รอยไหม้ต่างๆ จากเตารีดของเราได้

ซึ่งในการที่เราไม่อยากจะมีการซื้อเตารีดใหม่ หรือเรายังจะเป็นเตารีดใหม่อยู่นั้น เราก็จะสามารถทำการทำความสะอาดเตารีดของเราให้กลับมาเหมือนใหม่ได้เลย ซึ่งจะมีวิธีในการทำความสะอาดเตารีดของเรามากมาย

วิธีการทำให้เตารีดกลับมาเหมือนใหม่ และยังจะสามารถทำการใช้วิธีในการทำความสะอาดเหล่านี้กับเตารีดได้ทุกชนิดเลยด้วย ไม่ว่าจะเป็นเตารีดแบบไฟฟ้า หรือเตารีดไอน้ำก็จะสามารถที่จะใช้วิธีในการทำความสะอาดเหล่านี้ได้เลย

  1. การที่เราจะทำความสะอาดด้วย น้ำส้มสายชู

เป็นสูตรสำหรับการที่เราจะมีการใช้ทำความสะอาดเตารีดไอน้ำ โดยวิธีในการที่เราจะทำความสะอาดก็คือการที่เราจะมีการนำน้ำส้มสายชู กับน้ำเปล่ามาทำการผสมกันในจำนวนที่เท่ากันเลย และนำเทใส่ลงไปในแท็งก์ของเตารีด เพียง 1/3 ของแท็งก์ของเตารีดเพียงเท่านั้น

และทำการเปิดเตารีดของเราให้ร้อน และรอจนกว่าน้ำในแท็งก์เตารีดของเราระเหยจนหมด และนำน้ำเปล่าใส่ลงไปในแท็งก์เตารีดเหมือนเดิม และเปิดเครื่องพ่นไอน้ำให้น้ำส้มสายชูออกจากเตารีดของเราหมด

  1. การที่เราจะทำความสะอาดด้วย เกลือ

การที่เราจะทำการใช้เกลือในการทำความสะอาดเตารีดของเรานั้น เราก็จะสามารถทำได้ โดยน้ำเกลือโรยบนโต๊ะรองรีดของเรา และเราจะทำการปิดไอน้ำของเตารีดเราเอาไว้ และทำการเปิดความร้อนของเตารีดของเราให้ความร้อนอยู่ที่สูงที่สุด

และทำการรีดไปบนเกลือไปมาจนกว่าคราบความสกปรกของเตารีดเราหมดไป ซึ่งตอนที่สิ่งสกปรกได้มีการหลุดออกทั้งหมดแล้ว เราจึ่งจะทำการปิดเตารีด และรอจนเตารีดเย็นจึงนำผ้าที่ชุบน้ำมาเช็ดออก

  1. การที่เราจะทำความสะอาดด้วย ยาสีฟัน

ยาสีฟันของเราก็สามารถนำมาทำความสะอาดเตารีดของเราได้ด้วย ซึ่งในการที่เราจะทำการใช้ยาสีฟันทำความสะอาดเตารีด เราจะมีการทำได้โดยที่นำยาสีฟันของเรามาบีบลงผ้าหนาๆ และทำการเช็ดลงไปที่เตารีดของเรา บริเวณที่มีร้อยไหม้ รอยดำ วนไปจนกว่าคราบทั้งหมดที่เตารีดของเราจะหลุดออกมา และทำการใช้ผ้าชุบน้ำมาเช็ดออกอีกหนึ่งรอบ

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย  เว็บหวยรัฐบาล บาทละ 1000

เรื่องนี้ถูกเขียนใน บ้านและสวน และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร