จุดบอดของฮวงจุ้ย

สำหรับจุดบอดของฮวงจุ้ยนั้นหลายคนมองว่าอาจจะต้องหาเครื่องรางเพื่อมาเสริม แต่อันที่จริงแล้วเราสามารถที่จะทำได้ง่ายๆโดยการจัดข้าวของเครื่องใช้ให้เข้าที่เพียงเท่านั้น ซึ่งการทำเพียงเท่านี้ก็เป็นการช่วยในเรื่องของการเสริมฮวงจุ้ยบ้านของเราให้ดีขึ้นได้แล้วนะ

สำหรับบางคนเราเชื่อว่าเพียงแค่มองเห็นบ้านของตนเองรกก็รู้สึกหงุดหงิดมากๆอยู่แล้ว และนั้นก็ยังตรงกับหลักฮวงจุ้ยอีกด้วยว่าความรกของบ้านทำให้เกิดจุดบอดของฮวงจุ้ย ดังนั้นฟังไว้เลยว่าความรกของบ้านโดยการวางข้าวของเกะกะนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่ผิดเป็นอย่างมาก แถมยังส่งผลไม่ให้พลังงานที่ดีเข้ามาหาเราอีกด้วย

ดังนั้นในวันนี้เราจะมาพูดถึงจุดบอดที่ทำให้ฮวงจุ้ยของเราไม่ดีกัน ว่ามันมีอะไรบ้าง เผื่อท่านที่มีปัญหาอยู่จะได้แก้ไขอย่างถูกวิธี เพื่อเป็นการเรียกโชคลาภเข้ามาหา โดยปรับภายในบ้านของเราให้ดีกันเถอะ

ห้องนอน  เตียงนอนของเราจะต้องเป็นพื้นที่โล่ง โดยคนส่วนใหญ่มักจะหาอะไรไปยัดหรือวางเต็มไปหมด จึงก่อให้เกิดเตียงมองดูแลรู้สึกอึดอัดด้วยความทึบไปหมดของมันนั่นเอง ซึ่งสิ่งที่คุณควรทำนั้นก็เป็นการเครียของต่างๆที่อยู่ใต้เตียงหรือบริเวณเตียงของคุณออกมาเสียก่อน และควรจัดทำให้เป็นระเบียบ และทำการเก็บกวาดฝุ่นเช็ดให้สะอาดเป็นประจำ

ตู้เสื้อผ้า  สำหรับหลายบ้านมักจะมีการนำสิ่งของต่างๆไปไว้ที่ตู้เสื้อผ้า หรือแม้แต่ยัดสิ่งของเข้าไปในตู้ก็ตาม อันที่จริงแล้วหลายคนมักจะเก็บผ้าเอาไว้เพราะความเสียดายจึงก่อให้ตู้เสื้อผ้าของเรารกจนเกินความจำเป็น หรือแม้แต่ผ้าที่เก่าไม่ได้ใช้หรือขาดแล้วก็ไม่นำไปทิ้งให้เรียบร้อย โดยคุณควรเอาของที่เป็นตำหนิเหล่านี้ไปทิ้งสะ และเครียตู้ให้เหลือแค่ผ้าที่ใช้ก็พอ

ห้องครัว  คุณทราบหรือป่าวว่าห้องครัวนั้นมันมีผลต่อความร่ำรวยมั่งคั่งเลยนะ และยังส่งผลต่อสุขภาพโดยตรงของคนในบ้านเราอีกด้วย ดังนั้นสิ่งที่ควรทำเป็นประจำนั่นก็คือไม่ควรที่จะปล่อยให้ครัวของคุณรกจนเกินไป เพราะมันจะไปดึงพลังงานในส่วนไม่ดีเข้ามาได้ การทำความสะอาดล้วนแล้วเป็นเรื่องทีสำคัญมาก ไม่ว่าการชำระล้างสิ่งของที่ไม่ได้ใช้ และไม่ควรปล่อยให้จานชามที่ใช้แล้วทิ้งไว้ ควรทำความสะอาดล้างให้เรียบร้อย

และควรวางให้เป็นระเบียบ ไม่วางเกะกะเพราะคนในบ้านอาจจะไปทำให้เกิดความเสียหายได้ หรืออาจจะเป็นอันตรายกับคนในบ้านได้เช่นกันหากวางไม่เป็นระเบียบ โดยควรจัดที่วางให้เป้นระเบียบและเป็นหมวดหมู่ของมัน

 

สนับสนุนโดย  รหัสคูปอง rb88

เรื่องนี้ถูกเขียนใน บ้านและสวน และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร