การแก้ไขปัญหากลิ่นอับในตู้เย็น

        วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการทำความสะอาดตู้เย็นกันนะคะตู้เย็นที่อยู่ในบ้านของเรานั้นใช่ว่าจะไม่เกิดความสกปรกซะทีเดียวเพราะบางครั้งเวลาที่เรานำสิ่งของหลายๆอย่างไป

ใส่ไว้ในตู้เย็นก็เกิดทำให้กลิ่นของอาหารนั้นตีกันในตู้เย็นเปิดตู้เย็นทีก็ได้กลิ่นเหม็นฟุ้งกระจายออกมาเลยทีเดียวดังนั้นโดยปกติแล้ววิธีการที่เราจะทำให้ตู้เย็นของเรานั้นไม่มีกลิ่นเหม็นมากวนใจเรานั้น

จึงจำเป็นที่จะต้องแก้ไขปัญหากลิ่นอับในตู้เย็นซึ่งวิธีการที่เราจะแนะนำต่อไปนี้ให้ทำเป็นขั้นตอนดังต่อไปนี้เลยค่ะหนึ่งเราก็ต้องทำความสะอาดตู้เย็นของเราให้มีความสะอาดก่อนโดยให้เรามีการถอดปลั๊กตู้เย็นนำสิ่งของที่อยู่ในตู้เย็นออกมาหลังจากนั้นก็เช็ดล้างทำความสะอาดตู้เย็นให้มีความสะอาด

และเช็ดตู้เย็นให้แห้งหลังจากนั้นให้เราจัดเตรียมข้าวของที่จะนำใส่ตู้เย็นให้เรียบร้อยด้วยวิธีการเตรียมของใส่ตู้เย็นนั้นแนะนำว่าหากคุณซื้อเนื้อหมูหรือเนื้อไก่มาคุณควรจะหันให้เรียบร้อยแล้วใส่ถุงแพ็คอย่างดีเก็บใส่ถุงให้พอดีกับการทำอาหารมื้อต่อไป

ซึ่งเราอาจจะทำแบ่งเป็นหลายถุงหลังจากนั้นให้เรานำหมูที่เราใส่ถุงเสร็จเรียบร้อยแล้วเก็บในช่องใส่ตู้เย็นซึ่งถ้าหากว่ามีเยอะแนะนำว่าสามารถใส่ช่องฟรีซได้และถ้าหากว่าใครกลัวว่าหมูที่เก็บไว้ในช่องฟิตจะแข็งแล้วก็แนะนำว่าให้คุณซื้อกล่องโฟมที่มีขนาดเล็กสามารถใส่ในช่องฟิตได้นำไปวางไว้

และนำหมูไปใส่ไว้จะทำให้หมูของคนนั้นไม่แข็งอีกทั้งยังไม่เอางานอีกด้วยส่วนผักนั้นก็แนะนำว่าให้คุณเก็บใส่ถุงซิปล็อคให้เรียบร้อยแยกเป็นผักที่จะกินในแต่ละมื้อแล้วนำไปวางในช่องใส่ผักสวนอาหารอื่นๆที่มีกลิ่นก็ให้ใส่กล่องที่มีฝาปิดให้มิดชิดแล้วนำไปวางเรียงกัน

ให้เป็นระเบียบเรียบร้อยไว้ในตู้เย็นเพียงเท่านี้ตู้เย็นของคนนั้นก็จะไม่มีกลิ่นเหม็นของอาหารแต่ละชนิดมาโจมตีกันแล้วล่ะค่ะและที่สำคัญเมื่อเรามีการจัดวางของในตู้เย็นของเราให้เป็นระเบียบเรียบร้อยและดูสะอาดตาเรียบร้อยแล้ว

เราควรจะต้องมีการเตรียมอุปกรณ์เอาไว้สำหรับดูดกลิ่นเผื่อกรณีที่กลิ่นนั้นยังคงมีออกมาบ้างเล็กน้อยซึ่งหลายคนนั้นก็ใช้เป็นวิธีการโบราณด้วยการใช้ถ่านสีดำซึ่งใช้สำหรับในการหุงหาอาหารนั้นเองเอามาใส่ภาชนะเล็กๆให้เรียบร้อยหลังจากนั้นก็ไปวางไว้ในตู้เย็นเพื่อที่ถ่านนี้จะได้ดูดกลิ่นอาหารรวมถึงกลิ่นเหม็นอับต่างๆในตู้เย็นของเรา

ถ้าหากคุณทำได้ตามนี้รับรองได้เลยว่าตู้เย็นของคนนั้นจะสะอาดและไม่มีกลิ่นเหม็นอย่างแน่นอนซึ่งการล้างทำความสะอาดตู้เย็นนั้นนำว่าถ้ามีเวลาก็ควรจะล้างอาทิตย์ละ 1 ครั้งแต่ถ้าหากใครไม่มีเวลาเดือนละครั้งก็ยังดีนะคะ

 

ได้รับการสนับสนุนโดย    สมัครเว็บหวยฮานอย

เรื่องนี้ถูกเขียนใน บ้านและสวน และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร