การล้างห้องน้ำง่ายๆ ประหยัดและสะอาดสุดสุด 

   ปัญหาห้องน้ำสกปรกเป็นปัญหากวนใจของคนในบ้านเป็นอย่างมากซึ่งวิธีการแก้ไขปัญหาห้องน้ำสกปรกส่วนใหญ่ก็จะใช้น้ำยาล้างห้องน้ำซึ่งจะมีราคาสูงและก็มีกลิ่นฉุนรุนแรงมากเป็นพิเศษวันนี้ nowbet   ของเราจึงจะมาแนะนำวิธีการล้างห้องน้ำ

โดยวิธีการประหยัดและก็สามารถทำให้ห้องน้ำของเราสะอาดหมดคราบดำออกไปได้อย่างหมดจดอุปกรณ์ก็เป็นอุปกรณ์ที่เราใช้ภายในบ้านของเราหาได้ง่ายๆไม่ยุ่งยาก

         สำหรับวิธีการทำความสะอาดห้องน้ำนั้นอุปกรณ์ที่เราใช้จะมีเป็นผงซักฟอกกลับไฮเตอร์ซึ่งเราใช้เอาไว้ทำความสะอาดเสื้อผ้าที่มีคราบฝังแน่นเราสามารถนำไฮเตอร์มาล้างห้องน้ำแล้วทำให้ห้องน้ำของเราด้วยวิธีการคือนำไฮเตอร์มาผสมกับฟอกในปริมาณผงซักฟอก 3 ช้อนและไฮเตอร์ 1 ขวดหลังจากนั้นนำส่วนผสมทั้งสองอย่างคนให้เข้ากันแล้วนำไปใส่ขวดสเปรย์

สำหรับฉีดพ่นเพื่อที่จะได้ประหยัดและน้ำยาจะได้ฉีดทั่วถึง หลังจากที่เรานำน้ำยาที่เราผสมใส่ขวดฉีดเรียบร้อยแล้วเราไปเตรียมตัวทำความสะอาดห้องน้ำกันเลยค่ะโดยขั้นตอนแรกให้เรานำน้ำฉีดราดพื้นห้องน้ำและผนังห้องน้ำของเราให้เปียกก่อนหลังจากนั้นให้เรานำน้ำยาในขวดสเปรย์ฉีดบริเวณที่เป็นคราบฉีดให้รอบถูกต้องทุกมุมเลยค่ะ

วิธีเสร็จเรียบร้อยแล้วให้เราทิ้งช่วงในการทำความสะอาดโดยมีการปิดประตูทิ้งไว้แล้วทิ้งไว้ประมาณสัก 3-4 ชั่วโมงค่อยมาทำความสะอาดอีกครั้งหนึ่งซึ่งระหว่างที่เรามีการฉีดสเปรย์นี้ควรจะมีการใส่ถุงมือและควรใส่หน้ากากปิดจมูกเพื่อป้องกันการสูดดมกลิ่นของไอ้เตอร์

ซึ่งจะมีกลิ่นฉุนรุนแรงนิดหน่อยหลังจากนั้นออกมารอด้วยการดูหนังฟังเพลงของเราไปเรื่อยเปื่อยก่อนแล้วเมื่อครบ 4 ชั่วโมงเราก็เข้าไปทำความสะอาดห้องน้ำด้วยการนำที่ขัดพื้นไปขับตามซอยต่างๆซึ่งเราไม่จำเป็นจะต้องใช้แรงกดมากเลยค่ะ

แค่ขาดเพียงเล็กน้อยข้าฝังแน่นที่เป็นสีดำๆก็ออกหมดหลังจากนั้นก็ล้างน้ำทำความสะอาดอีกครั้งหนึ่งถ้าในห้องน้ำก็สะอาดหมดจดเราสามารถทำความสะอาดแบบนี้ได้อาทิตย์ละ 1 ครั้งข้าก็จะไม่มากวนใจเลยค่ะ

          เห็นไหมคำว่าอุปกรณ์ในครัวเรือนของเราสามารถนำมาประยุกต์ใช้ในการทำความสะอาดห้องน้ำได้โดยที่เราไม่ต้องไปเสียเงินซื้อน้ำยาล้างมาก การทำความสะอาดห้องน้ำสามารถทำความสะอาดเช่นการที่เราทำให้ห้องน้ำของเราสะอาดอยู่เสมอนอกจากจะทำให้เราเจริญตาเจริญใจแล้ว

การที่ห้องน้ำของเราสะอาดยังทำให้เราห่างไกลจากเชื้อโรคที่จะทำอันตรายต่อร่างกายของเราและที่สำคัญหากใครที่มีความเชื่อเกี่ยวกับฮวงจุ้ยของบ้านการทำให้ห้องน้ำสะอาดไม่มีคราบใครก็สามารถทำให้ฮวงจุ้ยของบ้านดีขึ้นมาได้ด้วยนะคะ

เรื่องนี้ถูกเขียนใน การทำความสะอาดบ้าน และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร