คุณแม่ฝึกลูกกินข้าวเอง

หลายๆคนก็คงจะมีรูปการทำงานแต่ก็อย่าให้เขากินข้าวเองเป็นรู้จักควบคุมอารมณ์และไม่ยอมเพื่อนแกล้งอย่างนี้ต้องจัดการทั้งหมดแล้วยกเว้นให้คนเด็กๆกินข้าวเองไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรแล้ววันนี้ทางเว็บ bk8 ฝากเงิน  ของเราก็จะมาบอกอีกทีว่าจะต้องทำอย่างไรไปดูกันเลยค่ะ

1.คุณต้องห้ามป้อนข้าวลูกนะคะตั้งแต่ลูกอายุ 2 ขวบถึงจะบ้าถ้าลูกไม่ได้เลยรูปของคุณก็ได้ช่วงเวลาที่ได้ฝึกฝนบ้างไม่ต้องเป็นเด็กเบบี๋ที่ตกขึ้นมาต้องทำยังไง 

2.กำหนดเวลากินคุณต้องกำหนดเวลากินข้าวค่ะได้เวลาหมดแล้วเขายังไม่กินกินไม่หมดกูก็ต้องเก็บอาหารเช้าหรือข้าวเที่ยงข้าวเย็นคุณก็ต้องทำเวลาให้แน่ชัดค่ะเริ่มกินอาหารญี่ปุ่นพ่อกับแม่คุณต้องตั้งเวลาไม่เกิน 30นาทีนะคะ ถ้าลูกคุณไม่กิน คุณไม่ต้องโมโหนะคะถ้าลูกของคุณไม่จริงคุณก็หยิบไปเลยแล้วถ้าเขาบ่นหิวคุณก็ไม่ต้องทำข้าวให้กินยาจะคิดว่านี่เป็นการทรมานลูกของคนแน่ๆแต่ว่ามันจะพัฒนาเด็กจริงๆนะคะ

3.ลูกของคุณกินเลอะเทอะคุณก็แค่ปล่อยเขาเถอะปล่อยลูกคุณนั่งเล่นเก้าอี้คนเดียวดำรงธรรมคุณหนูทำไม่สนใจเขาสิคะคุณกินเยอะแก้ทหารทุกอย่างตกลงพื้นแสดงว่าเขายังไม่ชินคุณต้องฝึกเข้าไปอีกนะคะ

4.คุณต้องให้ลูกของคุณนั่งกินที่โต๊ะเท่านั้นจะนั่งกินตรงอื่นไม่ได้นะคะเพื่อเป็นการฝึกให้ลูกของคุณนั่งกินที่โต๊ะอาหารค่ะ

5.คุณต้องนำถ้วยชามที่มีลายสดใสมีประกายให้ลูกคุณจริงๆนะคะถ้าเด็กๆชอบตามที่มีสีสันสดใสอยู่ตรงหน้าเขาก็จะมีความสุขและนำแก้วน้ำที่มีลวดลายน่ารักๆให้เขาทำให้เขาอยากกินอาหารมากขึ้นนะคะอาหารก็ควรเป็นอาหารที่เหมาะสมสำหรับเด็กค่ะ

6.ถ้าคุณกินอาหารแบบไหนคุณก็ต้องให้ลูกของคุณจริงแบบเดียวกับคุณด้วยค่ะ พระเอกที่อยู่ในวัย 1-5 ขวบค่ะถือว่าเป็นปกตินะคะดังนั้นไม่ต้องไปว่าเขาค่ะ

7.คุณต้องกินอาหารพร้อมกับลูกของคุณค่ะคุณท่านต้องเวลาลูกของคุณกินข้าวนะคะพาลูกของคุณจะเห็นคุณเจี๊ยบและทำตามค่ะรถของคุณก็จะสามารถลอกเลียนแบบคนอื่นและเก็บเป็นเป็นนิสัยได้

8.เวลาลูกทำอะไรคุณพ่อคุณแม่ต้องใจเย็นนะคะห้ามกดดันลูกเป็นอันขาดไม่งั้นถือว่าทุกอย่างที่ทำมาทั้งหมดกระสุนปลา

9.เมื่อลูกของคุณสามารถทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งได้คุณต้องทำลูกของคุณค่ะอย่างเช่นเก่งมากจริงๆเลยลูกเขาจะมีแรงกำลังใจที่จะทำมันและเขาก็จะชินไปเอง

เรื่องนี้ถูกเขียนใน บ้านและสวน และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร