วิธีการทำความสะอาดโถชักโครกด้วยโค้ก

         รู้หรือไม่ว่าเราสามารถนำโค้กมาใช้ประโยชน์ได้มากกว่าการที่นำมากินเป็นเครื่องดื่มเท่านั้นด้วยคงมีคุณสมบัติในเรื่องของการกัดกร่อนจึงทำให้เรามักจะมีการบอกกับใครหลายๆคนว่าจะกินครบนั้นให้กินปริมาณที่พอเหมาะมากจนเกินไปเพราะเรานั้นสามารถที่จะนำโค้กมากัดเหล็ก

ที่เป็นสนิมได้เลยทีเดียวอะไรก็ตามวันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการดังคบมาใช้ให้เกิดประโยชน์อีกช่องทางหนึ่งนั่นก็คือการนำคบมาทำความสะอาดโถชักโครกของเราซึ่งแน่นอนว่าสำหรับบ้านไหนที่ปล่อยให้ถูกชักโครกนั้นมีคราบสีเหลืองฝังแน่นซึ่งการใช้น้ำยาอาจจะล้างออก

ได้ยากวันนี้เราจะมาแนะนำให้นำเป็นตัวช่วยในการทำความสะอาดทำที่คาดฝันแม่นเรานั้นสามารถหลุดลอกออกได้ง่ายวิธีการนั้นไม่ได้ยุ่งยากอะไรเลยคุณสามารถที่จะพี่น้ำโค้กลงไปในชักโครกของคุณแล้วทิ้งเอาไว้สำหรับการทิ้งเอาไว้นั้นแนะนำให้ทิ้งเอาไว้

เป็นระยะเวลาสองชั่วโมงหรือ 3 ชั่วโมงก็ได้หรือหากใครที่จะใช้โค้กใส่ขวดสเปรย์แล้วค่อยค่อยฉีดบริเวณโถงชักโครกแล้วทิ้งเอาไว้  2-3 ชั่วโมงก็ได้รู้จักนั้นเราก็มาล้างทำความสะอาดกันด้วยการใช้แปรงขัดห้องน้ำทำการขัดมันมีโถชักโครกให้สะอาดและล้างด้วยน้ำเปล่า

ซึ่งแน่นอนว่าผลลัพธ์ที่ออกมานั้นคงจะต้องขึ้นอย่างแน่นอนเพราะคราบสีเหลืองที่ติดฝังแน่นนั้นสรุปลอกออกทั้งหมดอะไรก็ตามวิธีการนี้เป็นแค่วิธีการของการขจัดคราบเท่านั้น  การนำโค้กมาล้างห้องน้ำนั้นไม่ได้เป็นการฆ่าเชื้อโรคแต่อย่างใดดังนั้นหากใครก็ตามที่อยากจะกำจัดเชื้อโรคในห้องน้ำคุณก็ยังคงจำเป็นที่จะต้องใช้น้ำยาขจัดห้องน้ำทำความสะอาดห้องน้ำอีกครั้งหนึ่งเช่นเดียวกัน

         และนี่คือการใช้โค้กมาใช้ทำความสะอาดห้องน้ำให้เกิดประโยชน์ซึ่งการนำโค้กมาล้างทำความสะอาดนั้นไม่จำเป็นว่าจะต้องล้างทำความสะอาดโถชักโครกอย่างเดียวแต่บริเวณอ่างล้างหน้าหรือตรงจุดไหนในห้องน้ำที่มีคราบฝังแน่นพื้นก็สามารถนำโค้กมาฉีดพ่นทำความสะอาดได้เช่นเดียวกัน

เป็นคราบฝังแน่นต่างๆเหล่านั้นก็จะหายไปแน่นอนว่าอาจจะเปลืองนิดหนึ่งแต่ก็สามารถช่วยขจัดคราบฝังแน่นได้ดีทีเดียวยังไงก็ตามแนะนำว่าทุกครั้งที่มีการใช้โค้กทำความสะอาดคราบฝังแน่นแล้วอย่าลืมใช้น้ำยาฆ่าเชื้อทำความสะอาดห้องน้ำซ้ำอีกรอบหนึ่งเพื่อที่ห้องน้ำของคุณนั้นจะได้สะอาดและปลอดภัยจากเชื้อโรคที่อยู่ตามซอกต่างต่างในห้องน้ำ และคุณจะได้ใช้ห้องน้ำได้อย่างสะอาดและมั่นใจอีกด้วยค่ะ

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย  rb88 line

เรื่องนี้ถูกเขียนใน บ้านและสวน และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร