ฮวงจุ้ยการจัดเตียงนอน

สำหรับห้องนอนการจัดเตียงนอนว่าจะให้ตั้งอยู่มุมไหนนั้นก็เป็นเรื่องจำเป็นสำหรับผู้ที่นอนเหมือนกันเพราะว่านอกเหนือจากจะช่วยให้พวกเรานั้นนอนหลับสบายรู้สึกบรรเทาแล้วยังเป็นการเสริมขอเป็นมงคลให้กับชีวิตของผู้ที่นอนอีกด้วยด้วยเหตุนั้นพวกเราจะมาดูกันว่าวิธีการจัดวางเตียงนอนที่ถูกทางนั้นควรจะทำยังไงได้บ้าง

สำหรับผู้ที่มีพื้นที่สำหรับในการจัดวางเตียงออกจะจำกัดนั้นเสนอแนะว่าไม่สมควรที่จะจัดวางเตียงของตัวเองนั้นให้ชิดกับฝาผนังด้านใดด้านหนึ่งหรือใกล้กับขอบหน้าต่างเพราะเหตุว่าในขณะที่พวกเรานอนอยู่บนเตียงจะหันหลังให้กับฝาผนังหรือหน้าต่างแล้ว

พวกเราก็จะทำให้พวกเรานั้นมีความคิดว่ามีลมพัดเข้ามาทางข้างหลังหรือทำให้ข้างหลังของพวกเรานั้นรู้สึกค่อนข้างจะเย็น ซึ่งตามหลักของการนอนแล้วผู้ที่นอนแล้วรู้สึกด้านหลังเย็นนั้นชอบทำให้หวาดกลัวแล้วก็ระแวงรวมทั้งจะมีผลให้พวกเรานอนไม่หลับได้

การนอนลักษณะอย่างนี้เป็นสิ่งที่ไม่ดีกับผู้ที่ตั้งหัวเตียงมาอย่างนี้ด้วยเหมือนกันด้วยเหตุผลดังกล่าวการวางเตียงที่ดีนั้นจำเป็นจะต้องไม่ติดฝาผนังมากจนเกินความจำเป็นนั่นเองอย่างไรก็ดีเนื่องมาจากเรื่องเกี่ยวกับการวางหัวเตียงไม่ให้ชิดกับฝาผนังและยังควรไม่วางเตียงไว้ใต้โคมไฟอีก

โดยเฉพาะคงจะไฟนั้นอยู่ใต้หัวของพวกเราจะยิ่งทำให้พวกเรานั้นมีความรู้สึกว่ามีอะไรมากดทับบีบคั้นพวกเรารวมทั้งหวาดระแวงโดยตามหลักของเรื่องจริงและก็บางครั้งอาจจะคิดว่าสิ่งที่อยู่บนหัวของพวกเรานั้นบางทีก็อาจจะหลุดล่วงมาใส่หัวของพวกเราเมื่อใดก็ได้ฉะนั้นการที่หาอะไรมาแขวนอยู่แถวๆหัวเตียงของพวกเรานั้นจะเป็นสิ่งที่ไม่สมควรกระทำเป็นอย่างมากเพราะว่ามันจะกลายเป็นการรบกวนระยะเวลาการนอนของพวกเรา

ทำให้พวกเรานั้นหรอกเจ็บป่วยการที่พวกเราจะเลือกโคมไฟมาวางไว้ที่ใกล้ๆเตียงของพวกเรานั้นควรที่จะนำโคมไฟแบบจัดโต๊ะมาไว้ใกล้เตียงจะเป็นเรื่องดีที่สุดโดยยิ่งไปกว่านั้นควรจะเลือกโคมไฟที่เป็นลักษณะเป็นทรงกลมเพราะเหตุว่าจะให้พลังงานด้านฮวงจุ้ยในทางที่ดีนั่นเอง

อีกอย่างหนึ่งที่พวกเราไม่สมควรที่จะเอามาไว้ภายในห้องนอนและไม่ควรที่จะนำมาไว้ใกล้กับเตียงของพวกเราเลยมันก็คือกระจกเนื่องจากว่าในเวลาที่พวกเราตั้งกระจกนั้นไว้ปลายเตียงของพวกเราจะมีผลให้พวกเรานั้นแลเห็นทั้งหมดทุกอย่างซึ่งบางเวลาในเวลาที่พวกเราตื่นขึ้นมาแล้วพบเงาของพวกเราในกระจกอาจจะก่อให้พวกเราตื่นกลัวหรือบางคราวแสงสะท้อนของพวกเรากระจกก็อาจส่งผลให้เรากลัวแล้วทำให้พวกเรานั้นนอนไม่หลับได้

 

สนับสนุนโดย  dewabet

เรื่องนี้ถูกเขียนใน บ้านและสวน และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร