ไม้ประดับดึงดูดพลังบวกส่งเสริมให้ชีวิตคนในบ้านมีแต่ความสุข

     ผู้คนส่วนใหญ่มักใช้ชีวิตอยู่ที่ทำงานมองไปทางไหนก็เจอแต่เพื่อนร่วมงานและคอมพิวเตอร์ซึ่งบางครั้งวิวทิวทัศน์แบบนี้ก็ไม่ได้สร้างสรรค์สักเท่าไหร่อาจจะทำให้เรารู้สึกเบื่อหน่ายและเกิดในภาวะซึมเศร้าขึ้นมาได้

ดังนั้นเราจึงควรหาวิธีการบำบัดความรู้สึกของเราเองรู้สึกกระชุ่มกระชวยมีชีวิตชีวามากขึ้นด้วยการหาธรรมชาติบำบัดรักษาซึ่งมีไม้ประดับหลายชนิดที่สามารถนำมาประดับตกแต่งบนโต๊ะทำงานแล้วสามารถดึงพลังงานเชิงบวกให้กับเราได้จะสามารถช่วยให้เรากลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งหนึ่ง

และสามารถที่จะต่อสู้กับโรคซึมเศร้าซึ่งอาจจะเกิดขึ้นกับเราเมื่อไหร่ก็ได้มาดูกันว่าต้นไม้ไม้ประดับที่เราควรนำมาปลูกลงกระถางไว้ประดับโต๊ะทำงานนั้นมีต้นอะไรบ้างที่จะช่วยดึงพลังงานเชิงบวกส่งเสริมให้เรามีแต่ความสุข

     สำหรับต้นไม้ต้นไร่ที่เราจะแนะนำกันก็คือ ต้นสเปียร์มิ้นต์   คุณรู้หรือไม่ว่าสำหรับต้นสเปียร์มิ้นต์ นั้นมันจะมีกลิ่นเฉพาะของมันเองซึ่งจะช่วยให้คนที่ได้สูดกลิ่นของต้นสเปียร์มิ้นต์ เข้าไปรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายซึ่งถือได้ว่าต้นไม้ชนิดนี้มีประโยชน์สำหรับคนที่อยู่ในความเครียดเป็นอย่างมาก

นอกจากมองแล้วจะเจริญเติบโตแล้วยังช่วยเรื่องของการดับอารมณ์ขุ่นมัวให้ช่วยผ่อนคลายความเครียดและแน่นอนว่าต้นไม้ชนิดนี้มีพลังงานเชิงบวกที่จะช่วยให้เรามีสุขภาพที่ดีลดความเสี่ยงที่จะเป็นโรคซึมเศร้าได้อย่างแน่นอน

     สำหรับต้นต่อมานั้นแนะนำเป็นต้นแคคตัส แน่นอนว่าเราควรปลูกต้นไม้ชนิดนี้ไว้ใกล้ๆกับคอมพิวเตอร์ของเราเพราะคุณเชื่อหรือไม่ว่าต้นแคคตัสนั้นมันจะช่วยสามารถดูดซับพลังงานแม่เหล็กไฟฟ้าซึ่งพลังงานเหล่านี้เป็นพลังงานด้านลบที่มาจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์จากสถานที่ทำงานของเราหรือจากในบ้านของเรา

ดังนั้นหากมีพลังงานส่งรถเยอะจะทำให้ผู้ที่อยู่อาศัยใกล้กับพลังงานเชิงลบรู้สึกซึมเศร้ามีแต่ความวิตกกังวลและความเครียดดังนั้นการปลูกต้นแคคตัส จะทำให้เรากลับมามีชีวิตชีวาสดชื่นอีกครั้งหนึ่งเพราะว่าต้นแคคตัสจะช่วยไปดูดพลังงานด้านลบออกไปจากที่ทำงานและออกไปจากบ้านของเรา

ซึ่งการปลูกก็แค่เพียงใส่ลงกระถางแล้วนำมาตั้งโต๊ะตรงบริเวณโต๊ะทำงานไม่ว่าจะเป็นโต๊ะทำงานที่บ้านหรือโต๊ะทำงานสำหรับทำอยู่ที่ทำงานก็ได้ก็สามารถช่วยดึงดูดพลังงานด้านลบของเราได้ทั้งสิ้น

     และสำหรับคนที่อยากจะแนะนำให้ปลูกไว้ในกระถางนั่นก็คือต้นไทม์  ซึ่งต้นไม้ชนิดนี้มีผลกับพลังงานเชิงลบเช่นเดียวกันซึ่งนอกจากจะไปดูดพลังงานเชิงลบให้เราได้แล้วยังสามารถเพิ่มพลังงานเชิงบวกให้กับเราได้อีกด้วยจึงเป็นต้นไม้ผู้พิทักษ์ที่สามารถปกป้องให้เราห่างไกลจากความวิตกกังวลและความเครียดได้อย่างดี

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย  rb88

เรื่องนี้ถูกเขียนใน บ้านและสวน และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร