การไล่จิ้งจกออกจากบ้านง่ายๆโดยที่ไม่ต้องทำอะไรมาก

เชื่อว่าไม่ว่าเราจะย้ายไปอยู่ที่ไหนของมุมโลกจะต้องรู้จักคำว่าจิ้งจกกันอยู่แล้วจิ้งจกเป็นสิ่งที่มีเท้าที่เหนียวแน่นมากนอกจากนั้นยังสามารถเกาะที่อะไรหลายๆอย่างเสียงของมันร้องมากอย่างนั้นก็หน้าตาน่าเกลียดและหลายๆคนก็คงที่จะเกลียดจิ้งจกกันอยู่แล้ว

ซึ่งจบนั้นมันจะมาเองของมันโดยที่เราไม่ต้องทำอะไรเลยและวิธีการที่จะไล่มันนั้นหลายๆคนคงไม่รู้กันเพราะไม่เคยมีใครทำได้ทำได้วันๆก็แค่เพียงจับจิ้งจกเท่านั้น แต่สุดท้ายจิ้งจกก็สามารถที่จะกลับมาที่บ้านเราหน่อยได้ทุกทีโดยที่เราไม่สามารถที่จะไล่มันได้เลยให้หายไปตลอดและวิธีจะมีอะไรบ้างเรามาดูกันเลยค่ะ 

ฉันอยากไปทีแรกเลยสิ่งที่เราต้องรู้ก่อนเลยว่าจิ้งจกนั้นเป็นสัตว์ที่จะอยู่ในที่ที่สะอาดเท่านั้นมันจะหลีกเลี่ยงที่สกปรกซึ่งหากที่ไหนมีแมลงก็จะแปลว่าที่นั่นนั้นสะอาดเป็นอย่างมากเส้นสำหรับคนที่เป็นคนที่ขี้เกียจการทำความสะอาดบ้านนั้นวิธีที่จะบอกต่อไปนี้เป็นวิธีที่เหมาะมากนั่น

ก็คือทำบ้านที่สกปรกหรือก็ทำให้ข้างบ้านนั้นหรือจะปรับตัวบ้านมีเหมือนกับว่ามีพวกสารเคมีรอบๆซึ่งถ้าเป็นอย่างนั้นจริงจกมันจะกลัวและมันจะไม่เข้ามาภายในบ้านเราโดยเด็ดขาดเท่านี้เราก็สามารถที่จะไล่มันได้แล้ว 

ส่วนสำหรับอีกวิธีนึงเลยนั่นคือคุณสามารถที่จะทำวิธีได้ง่ายๆคือให้นำถ้าไปใส่ในน้ำมันและบิดให้เรียบร้อยซึ่งหลังจากนั้นก็นำน้ำมันก๊าดไก่ผสมและคนให้เข้ากันกับน้ำเปล่าซึ่งเมื่อเสร็จแล้วให้คุณนำผ้าไปชุบเอาไว้และปิดให้เรียบร้อยหลังจากนั้นก็ให้นำผ้าอันนั้นไปวางไว้ตามจุดต่างๆที่มีช่องมีรูปขึ้นมาทำอย่างนั้นจะทำให้ทั้งตุ๊กแกจิ้งจกจิ้งเหลนและอีกหลายๆอย่างจะพยายามห่างไกลจากบ้านคุณมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ค่ะ 

ซึ่งก็คือ 2 วิธีในการไล่จิ้งจกแบบง่ายๆซึ่งหลายคนอาจจะคาดไม่ถึงเลยว่าวิธีนี้จะสามารถทำได้ง่ายๆขณะนี้ซึ่งเรานั้นไม่จำเป็นที่จะต้องเสียเงินไปกับอุปกรณ์อะไรมากมายเลยแค่เสียเงินซื้อพวกน้ำมันก๊าดเท่านั้นนอกจากนั้นแล้วก็เพียงแค่ใช้ของที่มีอยู่ในบ้านของเราเองก็ได้ค่ะ

สามารถชำระวิธีที่ได้ประโยชน์มากที่สุดก็คือวิธีที่ 2 ค่ะซึ่งหลายคนมักจะเลือกที่จะเรียนรู้ที่ 1 เรื่องจากมันก็ไม่ได้ดีสักเท่าไหร่แล้วทำให้บ้านด้วยที่บอกไปนั้นเพราะมันก็สามารถช่วยได้จริงๆค่ะแล้วแต่ว่าใครจะเลือกวิธีไหนนะคะก็สามารถที่จะลองไปใช้กันได้

 

สนับสนุนโดย  sagame888

เรื่องนี้ถูกเขียนใน บ้านและสวน และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร